TOYOTA VIOS 2023 LỘ DIỆN TẠI ĐẠI LÝ

Ngày 9/05/2023

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe "ăn khách" nhất Việt Nam có đèn pha và mặt ca-lăng mới, động cơ giữ nguyên.

Những hình ảnh về thiết kế Toyota Vios 2023 đã xuất hiện tại các đại lý trước khi liên doanh Nhật công bố thông tin chính thức vào 10/5. Hiện khách đã có thể đặt cọc và đại lý giao xe trong tháng.

Toyota Vios mới tại đại lý ở TP HCM. Ảnh: Văn Phụng

Toyota Vios mới tại đại lý ở TP HCM. Ảnh: Văn Phụng

Vios mới thay đổi nhẹ phần đầu xe, giống như chiếc Yaris bản nâng cấp từng ra mắt thị trường Thái Lan hồi tháng 3. Đèn pha LED sẽ là trang bị tiêu chuẩn, nghĩa là bản giá rẻ E MT không còn dùng bóng halogen.

Ngoài những thay đổi trên, Vios 2023 còn đổi thiết kế la-zăng, cản sau tinh chỉnh nhẹ. Chưa có hình ảnh về thiết kế nội thất mẫu sedan cỡ B lắp ráp trong nước của Toyota.

Nhân viên bán hàng cho biết, tiện nghi trên xe sẽ được nâng cấp nhẹ với màn hình giải trí kích thước lớn hơn, từ 7 inch lên 9 inch. Trang bị an toàn như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn lần đầu tiên có trên Toyota Vios nhưng chưa rõ trên bản nào. Bản nâng cấp của đối thủ Honda City sắp ra mắt vào quý III tới cũng sẽ có những tính năng này.

Không có thay đổi về động cơ trên Toyota Vios mới. Xe vẫn dùng loại 1.5 lít, công suất 107 mã lực với mô-men xoắn 140 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Thiết kế đuôi xe Vios bản E MT. Ảnh: Hội Toyota Vios Việt Nam/Facebook

Thiết kế đuôi xe Vios bản E MT tương tự bản cũ. Ảnh: Hội Toyota Vios Việt Nam/Facebook

Hiện chưa có giá chính thức của Toyota Vios 2023. Trong khi các đại lý nói rằng nhiều khả năng không đổi so với bản cũ (giá 489-592 triệu đồng).

Việc xả kho đẩy hàng tồn của đại lý và nguồn cung nhà máy giảm từ đầu 2023 khiến doanh số Toyota Vios sụt giảm mạnh. Sau quý I, Vios bán 2.195 xe, giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng bán này của Toyota Vios xếp sau hai đối thủ, Hyundai Accent (3.943 xe) và Honda City (2.451 xe) dù những năm trước, Vios luôn ở thế thống trị.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời